Viva Plaza, 205/51-53-55 Nguyễn Lương Bằng nối dài (15B), Ho Chi Minh, 70000, VN. 0909027979
0909027979

Dự án Viva Plaza: xua tan cơn khát căn hộ an cư và đầu tư

TP.HCM, ngày 13/03/2024 - Trong bối cảnh nhu cầu căn hộ “vượt qua ranh giới thiếu hụt”, dự án Viva Plaza tự hào giới thiệu hơn 100 căn hộ Sang trọng - Đẳng cấp, mở ra khung cảnh 3 mặt sông Nhà Bè tuyệt vời cùng hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo. Hiện nay, với mức giá chỉ từ 1,25 tỷ đồng (50%), việc sở hữu căn hộ tại đây đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Đồng hành cùng việc hiện thực hóa giấc mơ an cư mọi gia đình

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt tiền 15B Nguyễn Lương Bằng, Viva Plaza nằm giữa lòng khu vực Nam Sài Gòn, chỉ cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 5 phút di chuyển qua tuyến đường 15B. Với tổng diện tích 5.852,04 m2 và 1 block căn hộ cao 23 tầng, dự án cung cấp hơn 295 căn hộ sang trọng, đa dạng về diện tích. Trong đó, mỗi căn hộ được thiết kế với tinh thần hiện đại và sự chăm sóc đến từng chi tiết, thiết kế tối ưu khi tất cả các phòng đều bố trí cửa sổ với tầm nhìn thông thoáng, cảnh quan xanh, mát, giúp lấy ánh sáng tự nhiên.

 

Thêm vào đó, phòng khách rộng, tạo không gian mở dành cho cả gia đình mỗi khi đón tiếp khách, mở tiệc và cả những chủ hộ yêu thích sự thoáng đãng. Căn hộ đa dạng phù hợp với cả gia đình nhỏ hoặc phong cách sống độc lập vẫn tối ưu.

 

Ngoài việc thiết kế căn hộ thông minh, dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và tiện ích. Khi đến ở, cư dân sẽ được trải nghiệm đầy đủ tiện ích hiện đại, với khu vực hầm đỗ xe rộng lớn, bao gồm cả tầng hầm và ngoài trời, đảm bảo mỗi gia đình có ít nhất một chỗ đậu ôtô. Các em nhỏ sẽ có không gian vui chơi thoải mái. Mỗi buổi sáng, gia đình có thể thư giãn với một buổi đi bộ, hoặc tập thể dục, trên công viên ven sông chỉ cách 5 phút đi bộ.

 

Từ tháng 2/2024, sau khi hoàn tất xây dựng, Viva Plaza hoàn thành nghĩa vụ thực hiện thủ tục bàn giao căn hộ cho những khách hàng đầu tiên theo đúng tiêu chuẩn cao cấp, nội thất đến từ Mỹ, Châu Âu, Nhật,... Căn hộ hoàn thiện và sẵn sàng đón cư dân về ở.

Hình ảnh thực tế khách hàng đang định cư tại Viva Plaza

 

Trong thời gian sắp tới, dự án sẽ được chủ đầu tư hoàn thiện thêm 3 tầng thương mại để đưa vào sử dụng, cung cấp dịch vụ nhà hàng tiệc cưới, giải trí Karaoke hiện đại và tiện nghi cho khách hàng.

pic 2

Tiện ích 3 tầng thương mại và khu sinh hoạt chung

 

Ngoài việc sử dụng các tiện ích nội khu, các cư dân còn được hưởng lợi từ nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn khác đến từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng như trung tâm thương mai Crescent Mall, Vivo City. Các tiện ích y tế như bệnh viện FV, Tim Tâm Đức. Tiện ích giáo dục chất lượng cao đến từ các trường quốc tế Canada, Đài Loan chỉ cách Viva Plaza 8 phút di chuyển.

 

Trong bối cảnh nhiều dự án chậm tiến độ và khan hiếm nguồn cung mới, tìm kiếm dự án căn hộ bàn giao ngay như Viva Plaza với “Vị trí vàng- Ngàn tiện ích” là khá hiếm. Chính vì vậy, khách hàng nước ngoài, khách hàng có nhu cầu mua hoặc đổi nhà mới đặc biệt yêu thích căn hộ này. Ngoài ra, đại diện Viva Plaza cam kết với chính sách “thanh toán nhận bàn giao nhà ở ngay” sẽ đem lại nhiều lợi thế cho người mua.

iii

Căn hộ tại Viva Plaza sẵn sàng bàn giao

 

Theo đó, khách hàng khi mua căn hộ tại Viva Plaza được bàn giao nhà ngay khi thanh toán đủ 50%. Ngoài ra, khách hàng ký hợp đồng mua và thanh toán đầy đủ sớm sẽ nhận được triết khấu với giá ưu đãi.

 

Để biết thêm thông tin căn hộ Viva Plaza hay cần hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ:

Website: viva-plaza.vn

Email: Vinaland2024@gmail.com

Hotline: 082.5968768

Bạn có muốn
NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN
Đồng ý Không
Tel: 0909027979
zalo
Messenger
https://www.facebook.com/vivaplaza168